Sát thủ tình trường

Game Sát thủ tình trường | Chơi trò chơi sát thủ tình trường hay nhất

Độ tuổi:00+

Thể loại: Game Vui nhộn

Nội dung game sát thủ tình trường

Sát thủ tình trường là danh xưng của những anh chàng và cô nàng lắm chiêu làm đủ mọi cách để có thể thu hút mọi ánh nhìn của đối phương, hãy cùng khám phá cách thả thính người khác qua trò chơi sát thủ tình trường ngay thôi nào! 

Những anh chàng và cô nàng xinh xắn vẫn luôn có một sức hút đối với người khác giới, trong một môi trường như trường học thì điều này lại càng đúng đắn. Cùng đến với game chinh phục nam sinh đầy thú vị này nào!

Đến với game sát thủ tình trường tại Game24H ngày hôm nay, chúng ta sẽ cũng gặp gỡ những cặp đôi học sinh với câu chuyện tình cảm của họ.

game sat thu tinh truong

Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để có được người mà bạn yêu thích trong game chinh phục nam sinh 24h

Game sát thủ tình trường là một trong số những tựa game bạn gái vui nhộn nhất tại Game 24H. Khác với trò chơi sát thủ tình trường 2, ở trò chơi này, bạn sẽ nhập vai vào một cô bé nữ sinh, chủ động đi tìm tình yêu đích thực cho mình!

Chơi game sát thủ tình trường, bạn sẽ tới một ngôi trường có rất nhiều hot boy. Bạn trong vai một cô gái xinh đẹp hãy chinh phục càng nhiều chàng trai càng tốt nhé.

Hãy chinh phục trái tim của tất cả các chàng trai mà bạn gặp trong game chinh phục nam sinh các bạn nhé! 

game sat thu tinh truong

Cảm giác trở thành một sát thủ trong lĩnh vực tình trường như thế nào?

• Chơi luôn game uno online miễn phí

Cách chơi game sát thủ tình trường online:

Click chuột trái   thật nhanh và liên tục lên những chàng trai mà bạn muốn chinh phục trái tim của họ để chiếm được tình cảm của họ một cách nhanh nhất trước những cô gái sẵn sàng cướp đi những chàng trai đáng yêu của bạn.

Cùng thưởng thức game sát thủ tình trường 24h ngay thôi nào! 

XEM VIDEO CHƠI GAME SÁT THỦ TÌNH TRƯỜNG 24H:

Chia sẻ & Bình luận

Game khác

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH
XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -