Đặt bom IT 3

Game Đặt bom IT 3 | Bomb IT 3D - Game Dat boom 3D

Thể loại: Game đặt bom IT

Độ tuổi: 12+

Nội dung trò chơi đặt bom it 3

Đấu trường Đặt bom IT 3 của thế giới người máy lại bước vào một mùa giải mới. Lần này, những trận đấu sẽ sôi động hơn với hệ thống bản đồ và vật phẩm được cải tiến theo cách vô cùng độc đáo. Cùng khám phá game dat boom it 3 ngay nào!

game bomb it 3d

Những màn chơi đầu tiên trong game đặt bomb it 3d thường khá dễ dàng để  vượt qua - Hình ảnh trong game dat boom it 3

Trong game đặt bom it 3 này bạn sẽ so tài với nhiều đối thủ khó nhằn hơn rất nhiều, họ thực sự rất khó bị đánh bại. Những bản đồ trong game dat boom it 3 cũng đã có sự thay đổi, điều đó ít nhiều sẽ gây ra những khó khăn cho các bạn làm quen! 

Cùng với những thử thách được tăng mức độ khó hơn so với những phiên bản game bom it 3d trước đây thì ở phiên bản lần này, hình ảnh đồ họa của game bom 3d cũng được nâng cao rõ rệt, bạn hãy cùng bạn bè của mình trái nghiệm trò chơi game bom 3d vô cùng hấp dẫn tại Game24H nào! 

game dat boom it 3d

Chúc các bạn nhìn thấy thật nhiều dòng chữ này khi tham gia trò chơi đặt boom it 3d này! - Hình ảnh trong game dat boom it 3

Nhiệm vụ của bạn trong game boom 3D đó là đặt boom 3D để tiêu diệt kẻ địch, hãy căn thời gian trái boom 3D phát nổ đúng lúc kẻ địch đi tới để hoàn thành mục tiêu.

Một lưu ý nhỏ cho những bạn muốn chơi tốt game dat bom it 3D này đó là việc nhanh chân sở hữu những món vật phẩm hữu ích, chúng sẽ giúp bạn có được lợi thế về tốc độ chạy hoặc số lượng boom sở hữu. Điều đó sẽ tăng khả năng chiến thắng cho bạn trong game bomb 3 IT hơn đó!

Cách chơi Game đặt bom IT 3D - GameBomb IT 3D -

Người 1:

Sử dụng các phím  để di chuyển

Nhấn Phím Cách  để đặt bom

Người 2:

Sử dụng các phím mũi tên  để di chuyển

Nhấn phím Enter  để đặt bom

Nhiệm vụ của bạn là đặt bom hạ gục các đối thủ trong những cuộc tranh đấu trong game bom it 3d online.

Chúc các bạn chơi game dat boom it 3 vui vẻ!

XEM CHƠI GAME24H & CÁCH CÀI ĐẶT FLASH ĐỂ CHƠI GAME

Chia sẻ & Bình luận

Game khác

Game chơi nhiều

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH
XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -