Gunbound thời 9x

Game Gunbound thời 9x

Độ tuổi: 00+

Thể loại: Game Vui

Chắc hẳn tuổi thơ chúng ta ai cũng đã từng chơi những trò chơi ném nhau đầy vui nhộn rồi chứ, hôm nay một lần nữa chúng ta sẽ đến với phiên bản mới của Game Gunbound thời 9x, hay còn được gọi với cái tên khác đó là Ghét nhau ném đá.

Tít và Mít là 2 đứa trẻ hàng xóm của nhau nhưng chúng rất ghét nhau và bạn được quyền chọn 1 trong 2 nhân vật Tít hoặc Mít, game Gunbound thời 9x có 2 chế độ chơi gồm 1 mình và 2 người. Bạn có thể rủ thêm bạn bè cùng tranh tài.

Giao diện game Gunbound thời 9x - Ghét nhau ném đá

Nhiệm vụ của bạn ở trò chơi Gunbound thời 9x là hãy điều khiển nhân vật của mình sử dụng viên đá chọn hướng ném và lực ném thích hợp để tấn công về phía đối thủ sao cho có thể trúng đầu đối thủ, khiến đối thủ bị thương. Hãy chú ý hướng gió để căn chỉnh chính xác nhất. Game Gunbound thời 9x miễn phí có các item hỗ trợ bạn giúp bạn hạ đối thủ nhanh hơn cũng như hồi lại máu cho mình.

Đừng bỏ lỡ những màn ném đá và biểu hiện vô cùng hài hước của những nhân vật trong trò chơi các bạn nhé! 

Cách chơi game ghét nhau ném đá 24h:

Di chuyển chuột  để lựa chọn góc ném tấn công đối thủ.
Click chuột trái "" để lựa chọn lực ném. ngoài cách tấn công thông thường các bạn có thể sử dụng những Item hỗ trợ để tấn công đối thủ.

Video hướng dẫn chơi game gunbound thời 9x:

Chia sẻ & Bình luận

Game khác

Game chơi nhiều

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH
XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -