Nấu ăn ngày tết

Game Nấu ăn ngày tết

Độ tuổi: 00+

Thể loại: Game Tết

Mỗi dịp tết đến xuân sang ai nấy đều dọn dàng phấn khởi bơi một năm cũ sắp qua đi. Một năm với rất nhiều thăng trầm và bộn bề. Hãy cùng game24H hướng tới một năm 2019 hứa hẹn nhiều niềm vui hơn nữa, cùng chơi game nấu ăn ngày tết nguyên đán để cùng khám phá các bạn nhé!

game-nau-an-ngay-tet

Nấu ăn cho ngày tết cùng cô giáo Lily các bạn nhé!

Không giống như game nấu ăn ngày trung thu hay game nấu ăn ngày tết 2018, trong game nấu ăn ngày tết 2019 này bạn sẽ được học cách làm những món ăn hấp dẫn. Thực đơn gồm có khoai tây trộn bơ, nước sốt, salad hoa quả và bánh may mắn. Bạn hãy tự mình vào bếp làm các món ngon như vậy cho gia đình và bạn bè thưởng thức.

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi nấu ăn ngày tết là lần lượt làm theo hướng dẫn của đầu bếp như cho nước vào nồi, luộc khoai, xắt khoai, cho muối, cho đường, … của từng món ăn sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết và cụ thể. Tham gia ngay game nấu ăn ngày tết mới nhất và tự tay làm các món ăn truyền thống nhé các bạn. 

Cách chơi game nấu ăn ngày tết online:

Sử dụng chuột  để thực hiện các thao tác.

• Bấm chơi game chú khỉ buồn Tết vui nhộn đáng yêu
• Chơi ngay game pháo hoa năm mới online miễn phí
• Chơi luôn game xinh tươi đón Tết cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu

Chia sẻ & Bình luận

Game khác

Game chơi nhiều

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH
XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -