Ngôi nhà ma

Game ngôi nhà ma

Độ tuổi: 16+

Thể loại: Game kinh di

Nội dung trò chơi:

Một truyền thuyết về căn nhà ma, ở đó có những oan hồn hằng đêm vẫn vất vưởng bay qua bay lại! Người dân xung quanh không một ai dám đến gần ngôi nhà ma đó! 

Trong vai những nhà thám hiểm nhí, bạn có đủ dũng cảm để tham gia chơi trò chơi ngoi nha ma vô cùng chân thực và đáng sợ này không nào? Bấm để chơi ngay nào! 

Game ngôi nhà ma ám quả thật đáng sợ. Hãy tìm chìa khóa để thoát ra khỏi ngôi nhà ma đó nhé ! Chắc chắn các bạn yêu thích game the house 2 thì chắc chắn cũng sẽ yêu thích trò chơi này của game24h. Khi chơi game ngôi nhà ma 3 người nên cùng chơi để giảm bớt nỗi sợ nhé.

Game ngôi nhà ma

Hãy thực hiện nhiệm vụ được giao trong mỗi bàn game thám hiểm ngôi nhà ma ám.

Hãy cẩn thận những con ma trong ngôi nhà của game ngôi nhà ma, tránh mất hết tỏi bảo vệ bạn nhé. Trò chơi ngôi nhà bị ma ám đòi hỏi sự nhanh nhạy và trí tuệ của bạn, xuất sắc vượt qua màn chơi và trở thành top game thủ 24h ngay thôi nào.

Cách chơi game ngoi nha ma 24h:

Trò chơi ngôi nhà ma

Hãy tìm chìa khóa để thoát ra ngôi nhà ma trước khi hết pin nhé

Cách chơi game ngôi nhà ma ám kinh dị:

Sử dụng phím mũi tên  để chơi game. di chuyển khéo léo tránh không để những con ma làm hại tới hai bạn nhỏ và đừng quên nhặt những vật dụng cần thiết như củ tỏi để bảo vệ, pin đèn dùng để chiếu sáng trong game ngôi nhà ma ám.

Các hạn hãy giúp hai bạn nhỏ tim ra chiếc chìa khóa để thoát khỏi căn nhà ma quái đang bị lũ ma quỷ hoành hành.

Ngay bây giờ, hãy thử độ can đảm của bạn với tựa game can nha ma 24h.

XEM CHƠI GAME24H & CÁCH CÀI ĐẶT FLASH ĐỂ CHƠI GAME

Chia sẻ & Bình luận

Game khác

Game chơi nhiều

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH
XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -