Pháo đài ma thuật

Game pháo đài phòng thủ

Độ tuổi: 12+

Thể loại: Game Chiến thuật

Trong game Pháo đài ma thuật những con quái vật chứa chất độc đang tiến đến tấn công vào khu căn cứ quân sự của bạn, hãy chứng tỏ sức mạnh của pháo đài chiến đấu của bạn và khả năng mưu lược quân sự tài ba của bạn để có thể tiêu diệt được toàn bộ kẻ địch.

Vào trò chơi pháo đài ma thuật, dùng số tiền có sẵn để mua các pháo đài phòng thủ,đặt ở vị trí thích hợp nhằm ngăn cản sự tấn công của đội quân quái vật độc dược khi chúng tiến vào.

Giao diện game pháo đài ma thuật

Nâng cấp các kỹ năng của vũ khí chiến đấu như tầm bắn, sức sát thương, tốc độ bắn đạn để có thể tiêu diệt được nhiều kẻ địch nhất có thể, ngăn cản thành công âm mưu của kẻ thù, chiến thắng trong các màn chơi và tiếp tục các trận chiến đấu với tính nguy hiểm cao hơn.

Chúc các bạn chơi game pháo đài ma thuật miễn phí vui vẻ.

>>CHơi thêm: Game Bàn tay ma thuật

Cách chơi game pháo đài phòng thủ 24h:

Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác chơi game

Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Chú ý: Sau khi chiến thắng ở mỗi bài, tùy theo thành tích bạn sẽ nhận được Sao thưởng. Hãy dùng chúng trong phần Nâng cấp ở Menu chính.

Chia sẻ & Bình luận

Game khác

Game chơi nhiều

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH
XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -