Xe đạp địa hình

Game Xe Đạp địa hình - game đua xe đạp

Độ tuổi: 00+

Thể loại: GAME ĐUA XE

Nội dung game:

game Đua xe đạp là một bộ môn thể thao hết sức tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không phải ai trong số chúng ta cũng đều có đủ điều kiện để tham gia chơi nó! Hãy cùng đến với game xe đạp địa hình để cùng khám phá trò chơi đua xe đạp mới này nào!

Game xe dap dia hinh dành cho những người yêu thích sự khám phá mạo hiểm. Nếu thật sự bạn là một tay đua cừ khôi trên những địa hình khó thì đây là một tựa không thể bỏ qua. Sẵn sàng cho game đua xe đạp mới này chưa nào! 

game xe đạp

Đua xe đạp vượt địa hình và thể hiện tài năng lái xe đạp cực ngầu của bạn nào! 

Khi tham gia chơi game đua xe đạp địa hình này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một tay đua xe cừ khôi hay là một vận động viên đua xe chuyên nghiệp mà không phải ai cũng có khả năng thực hiện ngoài đời thực.

Bạn đã sẵn sàng chơi tro choi chay xe dap chưa nào! Bấm để chơi ngay thôi nào!

Nhiệm vụ của bạn trong game xe đạp địa hình biểu diễn này là điều khiển chiếc xe đạp vượt qua mọi địa hình khó trong một khoảng thời gian nhất định.

Cách chơi game xe đạp vượt địa hình:

Sử dụng các phím:  Để điều khiển xe

Phím :  Để quay đầu xe

Chúc các bạn chơi game đua xe đạp vui vẻ! 

XEM CHƠI GAME24H & CÁCH CÀI ĐẶT FLASH ĐỂ CHƠI GAME

Chia sẻ & Bình luận

Game khác

Game chơi nhiều

CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT THÔNG MINH
XEM THÊM NGAY
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

CHAT VỚI

X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -